อิบราฮิม่า โกนาเต้,ลิเวอร์พูล

อิบราฮิม่า โกนาเต้,ลิเวอร์พูล

blog

หงส์คอมเฟิร์ม"โกนาเต้"เตรียมประเดิมสนามนัดอุ่นแข้ง

2 ปีที่แล้ว  1,116

เตรียมประเดิมสนามอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นตามโปรแกรมในคืนวันที่ 20 ก.ค.นี้กันแล้ว หลังเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ประเทศออสเตรียมาแล้วหลายวัน โดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่าจะให้ "อิบู" อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสโชว์ฝีเท้ากับต้นสังกัดใหม่ครั้งแรกในเกมประลองฝีเท้ากับ วัคเกอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งจะแข่งกันเกมละ 30 นาทีเท่านั้น


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 22 ปีได้ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าฉีกสัญญา 36 ล้านปอนด์ แม้จะยังอยู่ในช่วงปรับตัวให้กับรูปแบบการเล่นของ "หงส์แดง" แต่นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์มั่นใจว่า โกนาเต้ จะสามารถทำผลงานได้ดีแน่ๆ และยืนยันด้วยว่า โจ โกเมซ ไม่ได้มีปัญหาอาการเจ็บซ้ำอีกครั้งเหมือนอย่างที่เป็นข่าว แต่กองหลังวัย 24 ปียังคงอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์กันต่อไป


ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ตั้งท่าพร้อมรั้งตัว "เฮนโด้" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษจากการรายงานของ The Miror สื่อเมืองผู้ดี เพื่อให้อยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปจนกว่าจะตัดสินใจ "แขวนสตั๊ด" เลิกเล่นฟุตบอลไปเลย หลังอยู่ปักหลักรับใช้ทีมมานานถึง 10 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2011 โดยตอนนี้มิดฟิลด์วัย 31 ปีมีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2023