เชลซี,โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์,เอซี มิลาน

เชลซี,โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์,เอซี มิลาน

blog

"ชิรูด์"สุดคึกพร้อมผจญภัยให้มิลานแล้ว

2 ปีที่แล้ว  1,044

เปิดตัวกับทีมต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านยูโรเท่านั้น โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้โพสต์ทวิตเตอร์เพื่อส่งข้อความไปถึงแฟนบอล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในฐานะเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 คนใหม่ด้วยสัญญาค้าแข้ง 2 ปี และโชว์ความคึกด้วยการยืนยันว่าพร้อมผจญภัยไปกับทุกคนในช่วงฤดูกาลใหม่แล้วด้วย  


"สวัสดีแฟนๆ มิลาน ผมภูมิใจมากที่ได้มาเล่นฟุตบอลในอิตาลี ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว เพราะจะได้เริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมกับพวกคุณ ผมขอขอบคุณผู้บริหาร อีวาน กาซิดิส ซึ่งผมได้รู้จักกับเขามานานแล้วตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ อาร์เซนอล และต้องขอบคุณ เปาโล มัลดินี่, เฟรเดริโก้ มาสซาร่า และโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ สำหรับการต้อนรับ Forza Milan" ชิรูด์ เปิดเผยผ่าน Twitter


ขณะเดียวกัน เชลซี ทีมต้นสังกัดเก่าของ ชิรูด์ สามารถคว้าชัยจากเกมประเดิมอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นได้แบบสวยงาม โดยเป็นฝ่ายบุกไปถล่ม ปีเตอร์โบโร่ ทีมน้องใหม่เดอะแชมเปี้ยนชิพ 6-1 แม้จะให้พวกแข้งดังที่เดินทางไปรับใช้บ้านเกิดในรายการระดับชาติต่างๆ ได้พักเกือบทั้งหมด แต่นัดนี้ได้ ฮาคิม ซีเย็ค สวมบท "ฮีโร่" จากการซัดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ประตูไปเลย