ทาคูมิ มินามิโนะ,ลิเวอร์พูล

ทาคูมิ มินามิโนะ,ลิเวอร์พูล

blog

หงส์พร้อมให้"ทาคูมิ"พิสูจน์ฝีเท้าช่วงปรีซีซั่น

2 ปีที่แล้ว  978

ได้เดินทางไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรียด้วยเช่นกัน สำหรับ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดย Goal เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังรายงานว่า เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์พร้อมให้โอกาสกองหน้าวัย 26 ปีได้พิสูจน์ตัวเองในเกมอุ่นแข้งก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ เพื่อพิจารณาว่าจะให้อยู่ในแผนการสร้างทีมระยะยาวหรือไม่


เมื่อฤดูกาลก่อน มินามิโนะ เป็นเพียงส่วนเกินในฐานะตัวสำรองของ "หงส์แดง" และถูกปล่อยให้ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย โดยตอนนี้มีข่าวว่า คลอปป์ กำลังมองหาวิธีลดขนาดของทีมชุดใหญ่ลงด้วย เพราะมีนักเตะให้เลือกใช้งานเกินความจำเป็นในหลายๆ ตำแหน่ง จึงพร้อมตัดสินใจขายผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมออกไปได้เหมือนกัน 


พร้อมกันนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมขาย แฮร์รี่ วิลสัน กองกลางทีมชาติเวลส์ในราคา 10 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้นักเตะวัย 24 ปียังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อีก 2 ปี แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอนาคตในสโมสรเสียแล้ว หลังไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากทีมเยาวชน และถูกปล่อยให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานอยู่เป็นประจำเลย