เซร์คิโอ รามอส,แฟร์ลองด์ เมนดี้

เซร์คิโอ รามอส,แฟร์ลองด์ เมนดี้

blog

มาดริดเมินซื้อกองหลังใหม่ส่อใช้"เมนดี้"ยืนแทนรามอส

2 ปีที่แล้ว  1,179

แม้จะต้องแยกทางกับ เซร์คิโอ รามอส ตำนานกองหลังทีมชาติสเปนที่ตัดสินใจย้ายซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับไม่มีทีท่าว่าจะซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม โดย El Chiringuito สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกาได้วางแผนเรื่องปรับแนวรับเอาไว้แล้ว


ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ได้ดึงตัว ดาวิด อบาลา ดาวเตะทีมชาติออสเตรียที่หมดสัญญากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้วหนึ่งราย และเป็นนักเตะสาระพัดประโยชน์ที่เล่นได้หลายตำหน่งด้วย นอกจากนี้ยังพร้อมขยับ แฟร์ลองด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสให้มายืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กด้วยเช่นกัน เพราะสามารถยืนเล่นในตำแหน่งนี้ได้อีกหนึ่งราย


ส่วนเรื่องอนาคตของ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ใกล้หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้ข้อสรุปกันเสียที แต่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ได้วางแผนพร้อมขยับ นาโช่ แฟร์นันเดซ แบ็กขวาชาวสเปนให้ฮุบเข้ามาสวมบทเป็นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กอีกรายหนึ่งด้วย เพราะเคยทำหน้าที่นี้มาตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา