แมนฯ ยูไนเต็ด,ราฟาเอล วาราน,เรอัล มาดริด

แมนฯ ยูไนเต็ด,ราฟาเอล วาราน,เรอัล มาดริด

blog

สื่อแฉผีบรรลุข้อตกลง"วาราน"เหลือแค่ดีลมาดริด

2 ปีที่แล้ว  909

เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน สำหรับ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และมีโอกาสลุ้นคว้าตัวได้มากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดย โมฮาเม็ด บูฮาฟซี่ ผู้สื่อข่าวของ RMC สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัว รวมถึงเรื่องของเงินๆ ทองๆ และค่าเหนื่อยกันได้แล้ว ทำให้กองเชียร์ของทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกในโลกออนไลน์ลงมือตัดต่อภาพใส่เสื้อเป็นนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้วเสียเลย


ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการข้อเสนอขอซื้อตัวไปให้ เรอัล มาดริด ได้พิจารณาอย่างเป็นทางการ จึงเหลืออีกเพียงแค่หนึ่งขั้นตอนที่จะต้องตกลงกับทีมต้นสังกัดของดาวเตะวัย 28 ปีให้ได้ เพื่อจะได้คว้า วาราน เข้ามาเสริมแนวรับเพื่อยืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมในฤดูกาลใหม่ 2021/2022 และต่อจาก จาดอน ซานโซ่ ปีกทีมชาติอังกฤษที่ปิดดีลกับ ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว แต่เหลือเพียงแค่รอฤกษ์ชูเสื้อเปิดตัวเท่านั้น


ตอนนี้ วาราน เหลือสัญญาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" อีกเพียงแค่หนึ่งฤดูกาลเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด ทำให้ เรอัล มาดริด อาจจะต้องจำใจขายในช่วงซัมเมอร์นี้ไปเลย เพื่อแลกกับเงินค่าตัวสักก้อนหนึ่ง เพราะดีกว่าเสียฟรีในช่วงกลางปีหน้าแน่ๆ โดยเคยมีข่าวว่าพร้อมขายในราคาสูงถึง 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเตรียมเจรจาเรื่องค่าตัวกันต่อไป