โจเซ่ มูรินโญ่,โรม่า

โจเซ่ มูรินโญ่,โรม่า

blog

"มูรินโญ่"สุดโหดประเดิมคุมโรม่าอุ่นแข้งถล่ม10-0

2 ปีที่แล้ว  966

โชว์ความโหดตั้งแต่เกมประเดิมสนามคุมทีมต้นสังกัดใหม่ในช่วงปรีซีซั่นได้เลยทันที สำหรับ โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกสที่ได้ยืนคุมทัพ "หมาป่า" โรม่า เป็นนัดแรกในเกมอุ่นแข้งกับ มอนเตคาตินี่ ทีมท้องถิ่น โดยเตะกันที่สนามซ้อมฟูลวิโอ แบร์นาร์ดินี่ เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย เอ อิตาลี เป็นฝ่ายไล่ต้อนชนะแบบขาดลอยถึง 10-0 เลยทีเดียว


ทั้งนี้ มูรินโญ่ ได้จัดทีมด้วยการให้พวกนักเตะที่ไม่ได้ไปรับใช้ชาติบ้านเกิดในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และได้ทั้ง 10 ลูกจาก บอร์ฆา มาโยราล ซัดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ประตู ส่วนที่เหลือเป็นผลงานของ นิโคโล่ ซานิโอโล่, การ์เลส เปเรซ, จานลูก้า มันชินี่, ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่, นิโกล่า ซาเลฟสกี้ รวมถึง อามาดู ดิยาวาร่า ซึ่งเรียงหน้ากันซัดได้คนละลูก และผู้เล่นของอีกฝั่งสกัดเข้าประตูตัวเองอีกหนึ่งเม็ดด้วย 


ก่อนหน้านี้ยอดโค้ชชาวโปรตุเกสได้เซ็นสัญญารับงานคุมทัพ โรม่า เป็นเวลา 3 ปี เพื่อทำหน้าที่ต่อจาก เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือคนก่อนที่ไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ สำหรับนัดต่อไปของ "หมาป่า" มีโปรแกรมอุ่นแข้งพบ แตร์นาน่า ในวันที่ 18 ก.ค. ส่วนเกมประเดิมสนามกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในวันที่ 22 ส.ค.