จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,ปารีส

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,ปารีส

blog

"ดอนนารุมม่า"เปิดตัวเฝ้าเสาเปแอสเชเซ็นสัญญายาว 5 ปี

2 ปีที่แล้ว  996

ได้ทีมต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังแปรสภาพเป็นนักเตะไร้สโมสรมาตั้งแต่ในช่วงก่อนคว้าแชมป์ยูโร 2020 เสียด้วยซ้ำ โดย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีได้เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายาวถึง 5 ปี หรือจนถึงปี 2026 โน้นเลย และคาดว่าจะได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 12 ล้านยูโรเลยด้วย


"ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมพร้อมรับความท้าทายใหม่ ผมต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำความสุขมาให้แฟนบอลทุกคน" ดอนนารุมม่า กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของ เปแอสเช  


ก่อนหน้านี้ ดอนนารุมม่า เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมลูกหนังที่ใช้แจ้งเกิดบนสังเวียนแข้งเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพราะไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ ทำให้นายด่านวัย 22 ปีสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังนำทัพ "อัซซูรี่" เข้าป้ายแชมป์ยูโร 2020 ได้สำเร็จ และได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ไปด้วยเลย ทำให้มือหนึ่งทีมชาติอิตาลีกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของ "เปแอสเช" ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2021/2022 ต่อจาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, อัชราฟ ฮาคิมี่ รวมถึง เซร์คิโอ รามอส