ปารีส,ลิเวอร์พูล,ยูริ ตีเลอมองส์

ปารีส,ลิเวอร์พูล,ยูริ ตีเลอมองส์

blog

"ตีเลอมองส์"คิดหนีจิ้งจอกร่วมทัพหงส์

2 ปีที่แล้ว  1,032

เพราะกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวใหม่เพื่อให้เป็นทายาทของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ที่ย้ายซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีคาตัวในช่วงหลังหมดสัญญาเรียบร้อยแล้ว ทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจฝีเท้าของ ยูริ ตีเลอมองส์ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ และมีรายงานว่าดาวเตะวัย 24 ปีมีใจอยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เสียด้วย


Football 24 สื่อเบลเยี่ยมเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 24 ปีได้มีการพูดคุยกับ เลสเตอร์ เพื่อขอย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" โดยทีมต้นสังกัดมีทีท่าว่าพร้อมพิจารณาขายได้ทุกเมื่อ หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 64 ล้านปอนด์ เพราะยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2023 และได้คว้ากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพแล้วหนึ่งรายด้วย นั่นก็คือ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมจาก ลีลล์ เรียบร้อยแล้ว


ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจกองกลางฝีเท้าดีหลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น  เรนาโต้ ซานเชส ของ ลีลล์, ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ ของ มึนเชนกลัดบัค, อีฟส์ บิสซูม่า ของ ไบรท์ตัน และ ซาอูล นิเกซ ของ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกับ ติเลอมองส์ ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูชัยให้ เลสเตอร์ เข้าป้ายแชมป์เอฟเอ คัพ จากการเฉือนชนะ เชลซี 1-0 ในนัดชิงเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา