อาร์เซนอล,ฮิเบอร์เนียน

อาร์เซนอล,ฮิเบอร์เนียน

blog

"ปืน"อุ่นแข้งพ่ายประเดิมปรีซีซั่นบุกแพ้ฮิเบอร์เนียน1-2

2 ปีที่แล้ว  1,074

ลงประเดิมสนามอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นกันแล้ว สำหรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แต่กลับพลาดท่าตั้งแต่เกมแรกเลย เพราะบุกไปแพ้ ฮิเบอร์เนียน ทีมในสกอตแลนด์ ที่อีสเตอร์ โร้ด 1-2 โดมเกมนี้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ให้พวกนักเตะที่ไม่ได้ไปรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดในรายการต่างๆ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 นำทัพโดย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมอยอง กองหน้ากัปตันทีมตัวเก่ง    


แต่เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 21 ฮิเบอร์เนี่ยน เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ มาร์ติน บอยล์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ไปเลย เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านหนีห่างไปอีกเม็ดจาก ดาเนี่ยล แม็คคาย ในนาทีที่ 69 หลังจากนั้น อาร์เซนอล มีโอกาสตีไข่แตกได้จากลูกจุดโทษ แต่ นิโกลาส์ เปเป้ สังหารพลาดไปติดเซฟของ เควิน ดาโบรฟสกี้ นายทวารเจ้าบ้านในนาทีที่ 73 ก่อนจะมายิงตีตื้นได้จาก เอมิล สมิธ โรว์ ในนาทีที่ 82 หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซนอล โดนเผาเครื่องแพ้ 1-2  ส่วนนัดต่อไปจะบุกไปเผชิญหน้ากับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แชมป์ลีกสกอตแลนด์ในวันที่ 17 ก.ค.นี้ 


สำหรับรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของของ อาร์เซนอล มีดังนี้เลย อาร์เธอร์ โอคอนโคว่, ปาโบล มารี, แฮร์รี่ คลาร์ก, เซอัด โคลาซินัค, เซดริก โซอาเรส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, รีส เนลสัน, วิลเลียน, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมอยอง, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์