มิคเคล ดัมส์การ์ด,เดนมาร์ก

มิคเคล ดัมส์การ์ด,เดนมาร์ก

blog

ซามพ์โดเรียปักป้ายขาย"ดัมส์การ์ด"ล่อใจทีมใหญ่

2 ปีที่แล้ว  1,197

แจ้งเกิดในศึกยูโร 2020 จากการโชว์ฟอร์มให้ทีมบ้านเกิดได้อย่างโดดเด่นมากๆ และเพิ่งยิงลูกฟรีคิกเข้าไปตุงตาข่ายในเกมรอบรองชนะเลิศที่แพ้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ทำให้ มิคเคล ดัมส์การ์ด กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กกลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมได้รับความสนใจจากพวกทีมยักษ์ใหญ่เหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวไปด้วยเลย


Gazzetta Dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ทีมต้นสังกัดของ ดัมส์การ์ด พร้อมพิจารณาขายได้ทุกเมื่อเลย หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ซึ่งเป็นไปตามที่ตั้งค่าตัวเอาไว้นั่นเอง โดยมีข่าวว่า 4 ทีมดังกำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของนักเตะวัย 21 ปีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า รวมถึง ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย เคยเปิดเผยว่า ดัมส์การ์ด มีค่าตัวราวๆ 30 ล้านยูโร ซึ่งได้บอกเอาไว้ในช่วงหลังยิงได้หนึ่งประตูในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ไล่ต้อน "หมีขาว" รัสเซีย 4-1 โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ผลงานในเกมระดับสโมสรยิงได้ 2 ประตู และจัดไปอีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 35 เกม แต่เป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงสนามเสียเป็นส่วนใหญ่