ลิเวอร์พูล,ดอนเยลล์ มาเลน,พีเอสวี

ลิเวอร์พูล,ดอนเยลล์ มาเลน,พีเอสวี

blog

หงส์ได้เฮพีเอสวีเปิดช่อง"มาเลน"ย้ายร่วมทัพ

2 ปีที่แล้ว  1,302

พร้อมเดินหน้าเสริมแนวรุกด้วยเช่นกัน โดย Football International สื่อลูกหนังแดนกังหันลมรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้รุกคืบเพื่อทาบทาม ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้ามาร่วมก๊วน และได้พูดคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 22 ปีไปบ้างแล้วด้วย ขณะที่กุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมปล่อยให้ย้ายทีมไปเลย เช่นเดียวกับ เดนเซล ดุมฟรี่ส์ แบ็กขวาจอมบุกที่สามารถแจ้งเกิดในศึกยูโร 2020 ได้สำเร็จ ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมเป็นอย่างมาก เพราะได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ จึงมีสิทธิ์เปลี่ยนทีมต้นสังกัดได้สูงมาก


ทั้งนี้ มาร์โค ทิมเมอร์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสชาวดัตช์ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทางคอลัมน์ใน Football International เอาไว้ว่า พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น พร้อมตัดสินใจให้นักเตะย้ายทีมได้เลย หากได้รับข้อเสนอที่เป็นน่าพอใจ โดย มาเลน เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกัน เพราะกำลังมองหาแข้งใหม่ในแนวรุกเพื่อทดแทนการจากไปของ จาดอน ซานโซ่ ปีกทีมชาติอังฤษที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจบศึกยูโร 2020 นั่นเอง หลังตกลงขายเพื่อแลกกับเงินค่าตัวก้อนใหญ่ตามตัวเลขบนหน้าสื่อสูงถึง 73 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว        


ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เพอ่งได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพียงรายเดียว นั่นก็คือ อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าฉีกสัญญา 36 ล้านปอนด์