แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราฟาแอล วาราน,เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราฟาแอล วาราน,เรอัล มาดริด

blog

จริงหรือลือ! ยูไนเต็ดหวนล่าวาราน 70 ล้านปอนด์

3 ปีที่แล้ว  1,137

มีรายงานว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมวางแผนยื่นเงินมูลค่า 70 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังตัวเก่งของเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้


วาราน เคยเป็นเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังค้าแข้งกับ ล็องส์ ก่อน เรอัล มาดริด จะตัดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวรับของทัพ 'โลส บลังโกส' และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสร จากการคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ อีก 3 ครั้ง


แนวรับวัย 27 ปียังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมชุดขาวยุค ซีเนดีน ซีดาน แต่นักเตะเหลือสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 และสโมสรขีดเส้นตายให้ วาราน ตัดสินใจทำข้อตกลงใหม่ภายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ถ้าหากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญา ทีมชุดขาวก็พร้อมปล่อยย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ตามรายงานระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและมีโอกาสยื่นข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้ทีมชุดขาวปล่อย วาราน ที่อิ่มตัวกับความสำเร็จกับมาดริดย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'