วิเคราะห์บอล แรนส์ vs บอร์กโดซ์

วิเคราะห์บอล แรนส์ vs บอร์กโดซ์

blog

วิเคราะห์บอล แรนส์ vs บอร์กโดซ์

3 ปีที่แล้ว  2,778


วิเคราะห์บอล แรนส์ vs บอร์กโดซ์


 ศุกร์ ที่  20  พ.ย. เวลา 01.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แรนส์ ที่เหนือกว่าแบบทุกประตูด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด แถมทุกเกมที่เล่นในรังเก็บชัยได้ทั้งหมด ปฏิเสธได้ยากว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันค่อนข้างชัดเจน สาเหตุที่ฟอร์มของ แรนส์ ดรอปลงไปในช่วงหลังเป็นเพราะขาดตัวหลักที่เข้าโรงหมอ แต่ในขณะนี้ผู้เล่นคนสำคัญในแต่ละตำแหน่งกลับมาประจำการได้ทั้งหมดแล้ว โอกาสที่จะกลับคืนฟอร์มเก่งที่เป็นบอลที่สมดุลย์ทั้งในเรื่องเกมรุกและเกมรับเป็นไปได้สูง ตรงกันข้ามกับ บอร์กโดซ์ ที่ฟอร์มแกว่งเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมที่ควรเก็บสามแต้มแบบชิวๆ ก็พลิกโผพ่ายแบบดื้อๆ ปัญหาที่ต้องแก้อย่างเร่งด่วนเป็นแนวรุกที่ทำประตูได้อย่างฝืดเคืองได้ไม่พอเสีย เมื่อเทียบแต่ละองค์ประกอบแล้วเชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะเก็บสามแต้มได้แบบสบายๆ ในเกมนี้ เนื่องจากเจอบอลที่แพ้ทางพอดี แล้วความละเอียดในการเล่นก็มีความแน่นอนมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์สตีเฟ่น เอ็นซองซี่เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า – ยานน์ เชโบโอเซห์รู กีราสซี่เฌเรมี่ โดกู

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เอน็อก กวาเต็งโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ปาโบลลอริส เบนิโต้ – โทมา บาซิชโอตาวิโอ – เมห์ดี เซอร์เคเน่ฮาเต็ม เบน อาร์กฟาเรมี่ อูแด็ง – จอช มายา

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์ 2 – 1 บอร์กโดซ์