เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

ผีพับแผนต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ด หลังไม่พอใจเรื่องนอกสนาม

3 ปีที่แล้ว  1,380

มีรายงานว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังวางแผนชะลอการมอบสัญญาใหม่ให้กับเมสัน กรีนวู้ด หลังนักเตะมีปัญหาวินัยนอกสนาม

ดาวรุ่งวัย 19 ปี เพิ่งมีปัญหาเรื่องวินัยนอกสนามจากแหกกฎเรื่องความปลอดภัยระหว่างการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ลากยาวมาจนถึงข่าวลือเรื่องวินัยนอกสนามหลังจากนั้น อีกทั้งฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวตั้งแต่เปิดฤดูกาลยังคงไม่ร้อนแรงเหมือนที่ผ่านมาจนเริ่มหลุดไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

จากที่สื่อรายงานก่อนหน้านี้เผยว่าก่อนหน้านี้ทาง "ปีศาจแดง" พิจารณาที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับนักเตะมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าภายหลังจากที่เริ่มมีปัญหาดังกล่าว ทำให้พวกเขากังวลเกี่ยวกับปัญหาทางด้านวินัยและการไม่ใส่ใจสุขภาพของนักเตะเอง จึงระงับแผนการเสนอสัญญาดังกล่าวไว้ก่อน

รายงานยังเผยอีกว่าทางสโมสรกำลังตรวจสอบเรื่องวินัยของนักเตะ หลังรู้สึกได้ว่าเจ้าตัวไม่มีการพักผ่อนที่เพียงพอหลังจากการฝึกซ้อม และอาจจะไม่ปฏิบัติตามแนวทางและมาตราการโควิดของทีมชุดใหญ่ในเรื่องของการจำกัดการเข้าสังคมกับบุคคลภายนอกสโมสร

โดยเป็นทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมเองที่ได้ติดต่อไปยัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เพื่อขอไม่ให้เรียกตัวนักเตะไปกับทีมในช่วงพักเบรคนี้