วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs โตริโน่

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs โตริโน่

blog

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs โตริโน่

3 ปีที่แล้ว  2,931


วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs โตริโน่


ศุกร์ ที่  23  ต.ค. เวลา 01.45 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โตริโน่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เมื่อมองลึกลงไปจะเห็นว่าบอลคู่นี้มีแนวโน้มเป็นบอลบ้านใครบ้านมัน คือทีมใดได้เล่นในรังจะมีโอกาสเก็บชัยได้สูง ซึ่งก็เข้าทางของ ซาสซูโอโล่ ที่กำลังเข้าฝักพอดีเพราะกำลังมั่นใจมาสุดๆ หลังเดินหน้าเก็บชัยมาแล้วสามเกมติด แนวรุกอยู่ในช่วงฟอร์มสดมองตาก็รู้ใจยิงประตูเป็นเครื่องจักร แนวรับก็ทำหน้าที่ได้ตามมาตรฐาน ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงกับผู้มาเยือน กระทิงหิน ที่กำลังฟอร์มดิ่งลงเหว เทรนเนอร์ปรับจูนแท็คติกให้เข้ากับนักเตะไม่ได้ ระบบกองหลังสี่คนดูจะไม่เข้าที่เข้าทาง เกมรุกดูตะกุกตะกัดเกมรับก็ยืนตำแหน่งกันมั่วซั่วไปหมด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ชัยชนะคงไม่พ้นเงื้อมมือขของเจ้าถิ่นเป็นแน่แท้ และจะเป็นงานสบายที่ไม่ยากเย็นอะไรเลยด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์วลัด คิริเคสจานมาร์โก แฟร์รารี่จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เมห์ดี้ บูราเมียมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิชอาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

โตริโน่ (4-3-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เมอร์กิม วอจโวด้านิโกล่าส์ เอ็นคูลูไลอันโก้ริคาร์โด้ โรดริเกซ – ซัวลิโญ่ เมอิเต้โทมัส รินคอนคาโรล ลิเนตตี้ – ซาซ่า ลูคิช – เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่อันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 3 – 1 โตริโน่