วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

blog

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

3 ปีที่แล้ว  3,282


วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ


เสาร์ ที่  19 ก.ย. เวลา 23.30 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด แม้ว่าในเกมอุ่นเครื่อง ปีศาจแดง จะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ แต่ถ้าได้ดูรูปเกมจริงๆ จะเห็นได้ว่าครองเกมได้เหนือกว่า แอสตัน วิลล่า เสียอีกเพียงแต่ใช้โอกาสเปลืองอย่างน่าเกลียด แถมผู้เล่นที่ยืนคุมแนวรับก็เป็นชุดผสมที่เล่นกันแบบขาดความเข้าใจเลยทำให้เกิดความขาดๆ เกินๆ ไม่ลงตัว ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะปรับเปลี่ยนมาใช้ผู้เล่นตัวหลักแบบเต็มสูบที่มี บรูโน่ คอยป้อนบอลให้แนวรุกฝีเท้าจัดในแดนบนย่อมทำให้ทีมกลับมามีความน่ากลัวเหมือนที่เห็นในปีก่อน เหลือลุ้นแค่ว่าแนวรุกแดนบนจะยิงทิ้งยิงขว้างกันเองรึเปล่าเท่านั้น ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ คงมาในสไตล์ที่ตัวเองถนัด คือ เน้นเกมรับให้เหนียวแน่นขอไม่แพ้เอาไว้ก่อน แล้วรอลุ้นในจังหวะสวนกลับว่าจะพลิกสถานการณ์ยิงประตูช็อคเจ้าบ้านได้หรือไม่? ดังนั้นเมื่อวัดองค์ประกอบของแต่ละทีมแล้วยังเชื่อว่า ปีศาจแดง ยังเหนือกว่าอยู่พอสมควร และมีสิทธิ์สูงที่จะเก็บชัยในถิ่นได้ในเกมนี้ แต่สกอร์ที่ออกมาคงไม่ขาดลอยเนื่องจากรูปแบบการเล่นเกมบุกยังดูไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบาสกอตต์ แมคโทมิเนย์ – แดเนียล เจมส์บรูโน่ แฟร์นานเดสมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดสกอตต์ แดนน์ชีคคู คูยาเต้ไทริค มิตเชลล์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์เจมส์ แม็คคาร์ธี่เจมส์ แม็คอาร์เธอร์เจฟฟรีย์ ชลุปป์ – จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 1 คริสตัล พาเลซ