วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่

blog

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่

3 ปีที่แล้ว  3,105


วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่


พุธ ที่  5 ส.ค. เวลา 02.00 น. 


วิเคราะห์ก่อนเกม 

การแข่งขันในคู่นี้เป็นการเล่นแบบนัดเดียวรู้ผล ซึ่งเป็นผลดีกับทาง อินเตอร์ มิลาน มากกว่าเพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีทั้งในบ้านหรือนอกบ้าน ต่างกับ เกตาเฟ่ ที่จะแข็งแกร่งเป็นพอเศษหากเล่นในถิ่นของตัวเอง โดยเวลานี้ต้องบอกว่าความมั่นใจของทั้งสองทีมแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ทางทีมงูใหญ่ กำลังฟอร์มร้อนแรงเล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจสุดๆ 4 เกมหลังสุดแนวรุกสังหารไปถึง 11 ประตู และแนวรับก็กวาดคลีนชีทมาได้ถึง 3 เกม ส่วนฟอร์มการเล่นของ เกตาเฟ่ ออกทะเลไปไกลสุดกู่ทีมที่ได้ชื่อว่ามีแนวรับแข็งแกร่งกลับเสียประตูแทบทุกเกม ส่วนแนวรุกที่เป็นจุดอ่อนอยู่แล้ว เมื่อทีมฟอร์มไม่ดียิ่งเห็นได้ชัดเจนขึ้นไปอีก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามพวกเขายิงได้แค่เพียง 1 ประตูถ้วนเท่านั้น มองจากฟอร์มการเล่น และศักยภาพของทีมแล้ว ทีมที่จะได้ไปต่อคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์อันเดรีย ราน็อคเคียดีเอโก้ โกดิน – วิคเตอร์ โมเสสโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มาร์เซโล่ โบรโซวิชคริสเตียโน่ บิรากี – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลุกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ซาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิช, มาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้าฆอร์เก้ โมลิน่า

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 เกตาเฟ่