เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

blog

น้าบัล สดุดีบาร์ซ่า มีเมสซี่

5 ปีที่แล้ว  2,877

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว หลังจากเขาโชว์ฟอร์มยิงเบิ้ลฝังลิเวอร์พูล 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว หลังจากเขาโชว์ฟอร์มยิงเบิ้ลฝังลิเวอร์พูล 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่คัมป์ นู บาร์ซ่าออกนำก่อนในครึ่งแรกจาก หลุยส์ ซัวเรซ ครึ่งหลังพวกเขาโดนกดดันแต่มาได้เมสซี่เสกเพิ่มอีกสองลูกโดยเฉพาะการยิงฟรีคิกที่สุดยอด

บัลเบร์เด้ กล่าวหลังว่า "มันเป็นผลการแข่งที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมที่แกร่งสุดยอด"

"เรารู้ว่าเมสซี่สามารถทำได้แต่เขาไม่เคยหยุดที่จะทำให้เราประหลาดใจ"

"เขาเป็นกัปตันทีม เป็นผู้เล่นที่ขับเคลื่อนเกมและกำหนดจังหวะของเกม เขาสร้างความแตกต่างได้อีกครั้งและพาเราไปสู่ชัยชนะ เขาโชว์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาคือผู้นำที่สุดยอดของทีม"

"เลโอทำอะไรให้เซอร์ไพรส์เสมอ ลูกฟรีคิกมันไกลมากและผมไม่รู้ด้วยว่าเขาจะยิงเลย ผมไม่รู้เลยว่าเขาทำยังไงแต่มันสำเร็จเสมอ และเขาจะก้าวขึ้นมาเวลาที่เราต้องการเขาที่สุด เขาส่งความรู้สึกหวาดหวั่นให้คู่ต่อสู้อย่างต่อเนื่อง"

"ครึ่งหลังเรามีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยและพวกเขาก็กดดันได้ดี คุณไม่ต้องไปคิดเรื่องสกอร์หรอก มันขึ้นกับว่าเกมมันดำเนินไปยังไง ต่อให้สกอร์ 1-1 ก็ถือว่าดีนะ เกมวันนี้มันต้องการจิตใจที่แข็งแกร่งและเราก็ชนะมาได้"

"เราต้องยอมโดนเล่นงานเพื่อให้ได้มาซึ่งคลีนชีต พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ยังเหลืออีก 90 นาที และเรารู้ว่ามีอะไรรออยู่"