โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

blog

คล็อปป์ไม่มั่นใจฟีร์มีโน่ฟิตทันเยือน บาร์ซ่า

5 ปีที่แล้ว  2,646

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยยังไม่มั่นใจว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตัวรุกคนสำคัญ จะหายทันลงสนามในเกมเยือน บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ได้หรือไม่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยยังไม่มั่นใจว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตัวรุกคนสำคัญ จะหายทันลงสนามในเกมเยือน บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ได้หรือไม่

คล็อปป์ ออกมาเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ฟีร์มีโน่ กองหน้าเลือดบราซิเลียน ว่าจะพร้อมหรือไม่ในการลงสนามดวล บาร์เซโลน่า ที่สนามคัมป์ นู ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้

กุนซือหงส์แดง กล่าวว่า "นอกจากคำว่าฉีกขาด ทุกๆ อย่างมีแต่เรื่องในด้านบวก สำหรับ บ็อบบี้ เขาอาจจะได้ลงเล่นในเกมวันพุธนี้หรือไม่ เรายังไม่รู้อะไรเลยในช่วงเวลานี้"

"สำหรับ บ็อบบี้ มันค่อนข้างมีความเป็นไปได้มากกว่า ที่เขาอาจจะลงเล่นไม่ได้"

หัวหอกทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงสนามในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ทำให้แฟนบอลหงส์แดงหวั่นว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้ อาจจะส่งผลให้ ฟีร์มีโน่ ไม่สามารถลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้