h1

h2

blog

ขอด่าหน่อย! “ตำนานหงส์” ไล่จวกแข้งผีแพ้เละเทะ

5 ปีที่แล้ว  3,030

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 เม.ย. ว่า เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไล่จวกนักเตะของผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมที่พ่ายต่อเอฟเวอร์ตันแบบหมดรูป 0-4 เมื่อคืนวานนี้

“สิ่งเดียวที่ผมคิดตอนที่ผมเล่นให้ลิเวอร์พูล เราไม่ใช่ทีมระดับท็อปของลีกที่จะคว้าแชมป์ แต่เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม ลองนึกดูสตีเวน เจอร์ราร์ด หรือ หลุยส์ ซัวเรซ และเมื่อเอ่ยชื่อไปคุณก็คิดว่าเป็นนักเตะที่เราไม่สามารถเสียพวกเขาไปได้ นักเตะเหล่านี้คือทุกอย่างของทีม แต่สโมสรไม่ได้มีผลงานที่ดีนัก

“ไอเดียนี่ก็คือนักเตะเหล่านี้ไม่สามารถปล่อยออกจากสโมสรคุณได้ไม่งั้นทีมเละ แต่นี่คือแมนยูไนเต็ดนะ!! นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และคุณไม่ใช่ให้ใครมาอยู่เหนือกว่าทีมได้อยู่แล้ว

“ดังนั้นหากใครไม่สามารถแสดงทัศนคติที่เหมาะสมก็แค่ตัดสินใจอนาคตพวกเขา การเป็นสโมสรใหญ่และสโมสรที่ถูกต้องและบอกไปเลยว่า “โอเค ถ้าคุณไม่ยอมรับสิ่งที่เราต้องการทำ ก็เชิญย้ายได้เลยและเราก็จะหาคนอื่นมาแทนที่ เพราะนี่คือแมนยูไนเต็ดนะ!!

“อย่าลืมวิธีที่สโมสรใหญ่เป็นและพลังอำนาจที่มี อย่าปล่อยให้นักเตะเหล่านี้มากำหนดเวลาเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ก็แค่โละทิ้งพวกเขาไปซะ!!”