คล็อปป์รับยังไม่คิดเกมดวลบาร์ซ่ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

คล็อปป์รับยังไม่คิดเกมดวลบาร์ซ่ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

blog

บาร์ซ่าไว้ก่อน! คล็อปป์รับยังไม่คิดเกมดวลบาร์ซ่ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

5 ปีที่แล้ว  2,835




เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" บุกชนะปอร์โต้ 4-1 ทำให้รวมสองนัดชนะไป 6-1 เข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน และต้องไปเจอบาร์เซโลน่าที่รออยู่ก่อนแล้ว


นัดแรกพวกเขาต้องบุกเยือนคัมป์ นู ในช่วงปลายเดือนนี้ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขามีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกรออยู่ 2 นัด โดยเริ่มที่การบุกเยือนทีมลุ้นหนีตกชั้นอย่างคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้


เมื่อถูกถามถึงการต้องเจอกับบาร์เซโลน่า คล็อปป์เปิดปากบอกว่า "เราเข้าถึงรอบรอง เจอกับบาร์เซโลน่า คุณคงนึกออกว่าผมไม่ได้คิดถึงมันมากนัก แต่ผมแฮปปี้จริงๆที่เราจะได้เจอพวกเขา"


"เราจะหาวิธีต่างๆ ที่เราคิดว่ามันอาจจะสามารถนำไปใช้หรือทำอะไรก็แล้วแต่ได้ แต่อีกด้านหนึ่งผมไม่สนใจหรอก คืนนี้ผมไม่ได้สนใจมันเลย"


"คืนนี้เราเข้ารอบรองแล้ววันอาทิตย์ต้องเจอคาร์ดิฟฟ์ นั่นเป็นเรื่องที่อยู่ในหัวผมตอนนี้ และพอผมตื่นพรุ่งนี้มันจะอยู่ในหัวผมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ไม่ใช่เรื่องที่ว่าเราจะเล่นกับบาร์เซโลน่ายังไง"


"เรามีเวลามากพอสำหรับเรื่องนั้น และเราสามารถดูเทปของหลายต่อหลายทีมที่ลองสู้กับพวกเขาไปแล้วได้ บางทีเราอาจจะได้อะไรบางอย่าง ผมรอเกมนั้นแต่ไม่ใช่คืนนี้"


"แต่เราเฝ้ารอที่จะเจอกับมัน แต่ยังไงเราก็ยังมีงานให้ทำอีกเยอะก่อนที่จะเจอบาร์เซโลน่า เพราะงั้นเล่นเกมเหล่านั้นก่อนค่อยไปเตรียมตัวเจอบาร์เซโลน่า จากนั้นเราค่อยมาดูกัน"


แปลโดย Playmaker