ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา

blog

ล้อ เด เคอาซองแตกเปรียบเป็นคาริอุส

5 ปีที่แล้ว  4,353

บรรดากองเชียร์ของทีมอื่นๆ พากันล้อเลียนดาบิด เด เคอา นายทวารแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสนุกสนาน หลังเจ้าตัวเล่นพลาดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า0-3 โดยยกให้เป็น ลอริส คาริอุส แห่งสเปน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

แฟนบอลของทีมอื่นๆ พากันล้อเลียน เด เคอา ประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวรับลูกพลาดซองแตก จนทำให้ทีมเสียประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยในนาทีที่ 20 ของเกม ซึ่งบาร์เซโลน่า นำอยู่ 1-0 ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของเจ้าถิ่นได้จังหวะยิงบริเวณหน้าเขตโทษ ซึ่งลูกมันดูไม่อันตรายอะไร แต่ เด เคอา กลับล้มตัวรับแล้ว ปล่อยให้บอล ลอดแขนเข้าไป ทำให้ทีมเสียประตูที่สองในเกมนี้

ทำให้แฟนบอลของทีมอื่นๆล้อ เด เคอา จากจังหวะพลาดนี้กันอย่างสนุกสนาน โดยได้เปรียบเทียบเขาว่าเป็น ลอริส คาริอุส แห่งสเปน รวมทั้งล้อว่า คาริอุส เป็นโค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ของเจ้าตัว, โพสต์รูปถุงมือคู่กันที่เป็นรูขนาดใหญ่แล้วบอกว่าเป็นถุงมือของ เด เคอา เป็นต้น

ขณะที่สาวกปีศาจแดง เองก็โพสต์ข้อควาผิดหวังกับฟอร์มของ เด เคอาอย่างเช่น "ฤดูกาลนี้ เด เคอา ห่วยแตกมาก" และ "ดาบิด เด เคอา ช่วยเซฟให้เราหลายครั้งในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ซีซั่นนี้เนี่ย ฉันไม่ขอพูดถึงมันก็แล้วกัน" เป็นต้น