h1

h2

blog

ขบวนแห่แชมป์ต้องมา! “ป๋าเซอร์” ทำนาย หงส์แดง,เรือใบ ใครจะได้แชมป์

5 ปีที่แล้ว  2,808

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะปลดพันธนาการที่รอคอยมานานกว่า 29 ปีด้วยการผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ โจนาธาน วอลเตอร์ส อดีตดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ช่วงที่ผ่านมามีบรรดาเกจิอาจารย์ต่างคาดการณ์กันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ทีมไหนจะได้แชมป์ไปครอบครอง ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก วอลเตอร์ส ว่า "เซอร์เฟอร์กี้" เชื่อมั่น ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จในครั้งนี้ "ผมเพิ่งจะได้พูดคุยกับ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ (อดีตนักเตะแมนฯ ยูฯ) และผมกล้าอ้างชื่อที่นี่เลย เขามีโอกาสได้พูดคุยกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

"เขาได้นั่งอยู่กับเขา (เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) และเขาคิดว่า ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ลีกได้ เขาคิดว่าเป็น ลิเวอร์พูล เพราะเขาคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อะไรสักอย่างในเกมที่พบกับ แมนฯ ซิตี้" วอลเตอร์ส ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ บาร์ดสลี่ย์ ที่สโมสรเบิร์นลี่ย์ กล่าว


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรม 4 แมตช์ในฤดูกาลนี้ โดยเกมที่น่าจะยากที่สุดก็คือการไปเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เหลืออยู่ 5 แมตช์ แต่พวกเขามีเกมหนัก 2 แมตช์ก็คือการดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองทีมลุ้นทำแต้มติดท็อปโฟร์