ซาดิโอ มาเน่

นาบี เกอิต้า

blog

มาเน่ชี้ เกอิต้า ยังมีของดีซ่อนอยู่อีก...

5 ปีที่แล้ว  2,748

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล ชี้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ยังมีของดีซ่อนอยู่อีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล ชี้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ยังมีของดีซ่อนอยู่อีก

มาเน่ เผยว่า เกอิต้า กองกลางชาวกินี ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ได้อีก หลังเริ่มทำผลงาน ได้โดดเด่นในช่วงนี้ ด้วยการทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน

มาเน่ เผยว่า "นาบี ยังไม่ได้โชว์ศักยภาพที่แท้จริงของเขาเลย เรายังมีโอกาสจะได้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากเขามากกว่านี้อีก นาบี มีประสบการณ์อยู่แล้ว เขารู้ดีว่าฟุตบอลน่ะเล่นกันยังไง แต่บางครั้งเขาก็ทำพลาดบ้างน่ะนะ เขายังมองโลกในแง่ดี และรู้ดีว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ ผมมั่นใจว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เรายังมีโอกาสจะได้เห็นฟอร์มเยี่ยมๆ จากเขามากกว่านี้อีก และผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นแน่ ผมรู้จักเขาดี และเขายังทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก"

"ผมรู้จักเขามานานแล้ว เรารู้จักกันตั้งแต่ที่เขาย้ายไปเล่นกับ (เร้ดบูลล์) ซัลซ์บวร์ก ใหม่ๆ และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังเหมือนเดิมอยู่ ตอนนั้นมันก็มีช่วงที่เขาไม่ได้เล่นพักใหญ่ แต่เขาก็ไม่ท้อ แล้วหลังจากนั้นเขาก็เป็นสตาร์ของทีม ช่วงแรกกับ ซัลซ์บวร์ก เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรังเขา แต่เขาก็ไม่เคยหยุดทำงานอย่างขยันขันแข็งเลย ผมมั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มว่าเขาจะทำผลงานได้ดี ใน 2 นัดหลังสุดนี่เขาเล่นได้ดีมากๆ"