โอเว่นเชื่อ หงส์แดงจะอัดสิงห์ในบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

โอเว่นเชื่อ หงส์แดงจะอัดสิงห์ในบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

blog

เฮียขอเชียร์หงส์! โอเว่นเชื่อ หงส์แดงจะอัดสิงห์ในบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

5 ปีที่แล้ว  3,126



สำหรับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ที่ 82 คะแนนนำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ 2 แต้มเท่านั้นแต่แข่งมากกว่าอีก 1 นัดดังนั้นจึงเหมือนบังคับให้ต้องชนะในนัดที่เหลือให้หมด ส่วน "สิงห์บลูส์" ภายใต้บังเหียนของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังทำผลงานร้อนแรงในการชนะ 4 เกมรวดรวมทุกรายการ ขณะที่อันดับในตารางรั้งท็อป 3 


ด้วยเหตุนี้เอง โอเว่น มองว่านี่คือการโคจรมาเจอกันถูกที่ถูกเวลาสำหรับทั้งสองสโมสรที่ต่างต้องการชัยชนะทั้งคู่ แต่ในมุมมองส่วนตัวของเขายังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมในความกระหายของขุนพล "หงส์แดง" 


โอเว่นกล่าวว่า "ลิเวอร์พูลกุมความได้เปรียบจากการนำ ปอร์โต้ อยู่ 2 ประตูในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าพวกเขายังรักษาโมเมนตัมการลุ้นแชมป์เอาไว้ได้ในเกมพบกับ เชลซี" 


"แม้เชลซีมีสถิติดีเยี่ยมในเกมเยือนที่แอนฟิลด์ พวกเขาไม่แพ้เลยตลอดเกมเยือนใน 6 นัดของพรีเมียร์ลีกแถมยังเคยบุกมาเอาชนะ 2-1 ในศึกคาราบาว คัพอีกด้วย"


"แต่การที่ เชลซี ต้องไปเยือนกรุงปรากลงเตะยูโรป้า ลีกในวันพฤหัสบดี ทำให้พวกเขามีเวลาพักน้อยกว่า นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล มีข้อได้เปรียบ 48 ชั่วโมงในการเตรียมตัวเพื่อนัดนี้"


"ดังนั้นผมหวังจะเห็น ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บชัยชนะโดยเฉพาะสถิติไร้พ่าย 37 เกมในแอนฟิลด์จะทำให้พวกเขาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ"


แปลโดย Playmaker