h1

h2

blog

ยังไม่ยอมแพ้! “โซลชา” มั่นใจ ยังมีลุ้นที่จะเข้ารอบอยู่

5 ปีที่แล้ว  2,910

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯยูฯ ออกปากชื่นชมฟอร์มการเล่นของ สกอตตี้ แม็คโทมิเนย์ รวมถึงมั่นใจว่าลูกทีมจะบุกยิงประตูทีมเยือนถึงบาร์เซโลน่า ได้สำเร็จพลิกเข้ารอบตัดเชือก

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์เล่นได้อย่างโดดเด่นในศึกแชมเปียนส์ ลีกรอบ 8 ทีมนัดแรกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาแม้ว่า'ปีศาจแดง' จะพ่ายแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-1 ก็ตาม

โซลชาได้ให้สัมภาษณ์กับบีที สปอร์ตหลังจบเกมว่า "ก็มีทั้งดีและไม่ดี ต้นเกมเราดูตื่นๆลนๆ หลังจากโดนนำเราตั้งลำได้และเล่นได้ดีแล้ว"

"แต่ละคนในแดนกลางเล่นได้ดีมาก หลายจังหวะชวนให้รู้สึกนะว่านี่แหละแมน ยูไนเต็ด แฟนๆส่งเสียงเชียร์เรา เราได้ออกข้างแล้วครอสเข้ามาหน้าประตู"

"เราเริ่มเกมได้ไม่ดีนัก เป็นประตูและการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยมจากเมสซี่กับซัวเรซแต่ก็โชคดีด้วยที่บอลแฉลบลุค ชอว์ เราเสียหายมากแต่จากนั้นเราตั้งตัวได้ดี เรายังมีลุ้นเข้ารอบได้อยู่"
"สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ยอดเยี่ยมมาก แต่ละนัดที่ได้ลงเขาพัฒนามากขึ้น เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม จังหวะบวกไม่แพ้และเท้าเร็วมาก เอาจริงๆเขาช่วยให้เราเริ่มตั้งลำได้เลย"

โซลชากล่าวอีกว่า "เราเจอกับทีมที่เก่งที่สุดิกอีกทีม เรารู้ว่าต้องตั้งรับโดยไม่ได้บอลเป็นส่วนใหญ่และอาจเหนื่อยเอาได้เมื่อมีโอกาสขึ้นมา เราจะไปเยือนด้วยความคิดอย่างเดียวคือต้องยิงประตูให้ได้"

"เรากำลังเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม มันคืองานหนัก เราจะไปเยือนด้วยความมั่นใจเต็มที่"