เปป กวาร์ดิโอล่า

เปป กวาร์ดิโอล่า

blog

เปปห้ามลูกทีมเมาก่อนดวลสเปอร์ส

5 ปีที่แล้ว  3,153

เปป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ห้ามลูกทีมดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเปอร์ส ในคืนวันอังคารนี้

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ซิตี้ - พรีเมียร์ลีก

กวาร์ดิโอล่า เผยว่าตนสั่งห้ามลูกทีมดื่มเครื่องดื่มมึนเมาทุกชนิด เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องไปเยือน สเปอร์ส ในวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่ดี แต่เราไม่มีเวลามาบอกกับตัวเองหรอกว่า -ว้าว มันดีจังเลย ทุกอย่างมันดีสุดๆ- สิ่งเดียวที่เราต้องให้ความสำคัญในตอนนี้คือ ห้ามดื่มเบียร์หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์แม้แต่หยดเดียว พักผ่อนให้เพียงพอ, กินอาหารที่เหมาะสม, พักฟื้นกันในวันมะรืนนี้ แล้วจากนั้นก็เตรียมตัวให้พร้อมในการเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทั้ง พรีเมียร์ลีก และในทวีปยุโรปในทุกด้าน (หมายถึง สเปอร์ส) พวกเขามีเวลาเตรียมตัว 6 วัน ส่วนเรามีเวลาแค่ 2 วันครึ่ง"

"จริงอยู่ว่าใน 23 เกมหลังสุดเราชนะไป 22 นัด แต่ถ้าเราอยากมีลุ้นแชมป์ทุกรายการแล้วน่ะ คุณก็ต้องทำผลงานให้ได้แบบนี้เป็นเรื่องปรกติอยู่แล้ว กรณีของ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน"

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งเอาชนะ ไบรท์ตัน 1-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ยังมีลุ้นกวาดแชมป์ทั้ง 4 รายการ ของซีซั่นนี้ต่อไป แต่ไม่มีการฉลองกันแต่อย่างใด