บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า

blog

บาร์ซ่า วางแผนจับเมสซี่ ต่อสัญญาเพิ่ม

5 ปีที่แล้ว  3,195

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า วางแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ อยู่กับทีมไปจนถึงแขวนสตั๊ด

Lionel Messi Photos - 386 of 13447

บาร์โตเมว เผยว่า "เราอยากให้เขามีเส้นทางการค้าแข้งที่ยาวนาน เพื่อที่เราจะได้สนุกกับการดูเขาเล่นต่อไป ลิโอเนล สามารถทำลายเส้นที่แบ่งกั้นทุกคนได้ ทุกคนชื่นชมเขา และแม้แต่แฟนบอลของคู่แข่งก็ยังปรบมือให้เขา เราอยากต่อสัญญากับเขา นั่นคือความคิดที่เราตั้งเอาไว้"


"เขายังไม่ได้แก่เลย คุณจะเห็นถึงเรื่องนั้นได้จากฟอร์มของเขา และเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี เขาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เขาปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ อยู่ตลอด ผมเชื่อว่าเขายังเล่นได้อีกหลายปี และในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้เราจะมานั่งคุยกับเขา เพื่อที่เขาจะได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปอีกหลายปี"


"เมสซี่ คือนักเตะที่จะอยู่กับทีมเดียวไปตลอดอาชีพการเล่น คุณค่าของเขามันมากกว่าสิ่งที่เขาทำได้ในสนาม ความสัมพันธ์ของเขากับ บาร์ซ่า จะยืนยงไปตลอดกาล ลองดู เปเล่ เป็นตัวอย่างก็ได้ เขาเป็นที่ยกย่องของ ซานโตส อยู่ตลอดเวลา เราอยากให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์ซ่า ไปตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านทางการเล่น หรือผ่านทางความสัมพันธ์กับสโมสร (หลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว) ก็ตาม"


เมสซี่ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อปี 2017 เจ้าตัวก็เพิ่งต่อสัญญายาวกับบาร์ซ่า ไปถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 โดยถ้าเขาอยู่ครบสัญญาดังกล่าว ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็จะมีอายุ 34 ปี