h1

h2

blog

อดีตแข้ง “แมนฯยู” แห่ยินดีกับ “โซลชา”

5 ปีที่แล้ว  3,030

อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด พากันร่วมยินดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมถาวร ด้วยสัญญาระยะยาว 3 ปี

ปีศาจแดงประกาศแต่งตั้ง โซลชา เป็นกุนซือถาวรคุมทีมยาว 3 ปี เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ทำให้บรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีม แห่เข้ามาแสดงความยินดี

เริ่มจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทวีตว่า“ใช่เลย โอเล่ ฟอร์มติดล้อได้งานอย่างเป็นทางการแล้ว...จรดปากกา, กับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนี้ก็หวังว่า โอเล่ นายจะมาขอบคุณฉันหน่อยนะ” (เพื่อนแซวเพื่อน)

ส่วน แกรี่ เนวิลล์ ก็โพสต์ว่า“ผมขอร่วมแสดงความดีใจกับ โอเล่ ด้วยคน เอาจริง ๆ ตอนแรกที่เขามารับเผือกร้อน ยังไม่เชื่อว่าเจ้าตัวจะถูกแต่งตั้งฟูลไทม์ อย่างไรก็ตามด้วยผลการแข่งขัน, สปิริตสโมสรที่ถูกปลุกขึ้น นับตั้งแต่เขากุมบังเหียน มันก็คู่ควรแล้ว จากนี้ โอเล่ สมควรได้รับการสนับสนุนเรื่องตลาดซื้อ-ขาย ในงบประมาณที่คล่องตัว และคุ้มค่า”

ต่อด้วย ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล “ยินดีด้วยนะเพื่อน มันสมควรแล้ว ลำดับต่อไปก็ยกระดับทีมแล้วคว้าแชมป์สักรายการ”

ปิดท้ายที่ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ให้สัมภาษณ์ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ไม่แปลกใจเลย ศักยภาพของเขาฉายออกมาตั้งแต่เมื่อครั้งเราเล่นร่วมกันเมื่อหลายปีก่อน เขาเป็นพวกชอบเรียนรู้ทุกสิ่ง ศึกษาคู่แข่ง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่วันนี้มาถึง ส่วนนิสัยก็เป็นคนดี มีความมืออาชีพสูงมาก ๆ ซึ่งก็ได้เห็นมันแสดงออกมาเมื่อทำงานโค้ชด้วย”

โดย โซลชา จะพาทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ พบกับ วัตฟอร์ด