คาร์ร่า จวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัวนัดเฉือน ฟูแล่ม 2-1

คาร์ร่า จวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัวนัดเฉือน ฟูแล่ม 2-1

blog

ไม่มืออาชีพ! คาร์ร่า จวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัวนัดเฉือน ฟูแล่ม 2-1

5 ปีที่แล้ว  2,877



         คาร์ราเกอร์ตำหนิ ซาลาห์ ว่าเล่นแบบเห็นแก่ตัวมาก ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูลบุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

       คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน สกายสปอร์ตส์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า


         "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าวันนี้เขาเล่นแบบเห็นแก่ตัวและโลกมากเกินไป โอเค สถิติของเขากับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกมันยอดเยี่ยมมาก เขาทำประตูได้ และสร้างโอกาสได้ด้วย"


    "ในฤดูกาลนี้ไม่มีใครที่มีส่วนร่วมกับประตูมากกว่าเขาแล้ว และเขาก็สร้างความอันตรายให้คู่แข่งได้อยู่บ่อยๆ แต่วันนี้มีถึง 2 หรือ 3 จังหวะที่เขาควรจะต้องเงยหน้าขึ้นมาแล้วดูสถานการณ์รอบๆ บ้าง"


    ทั้งนี้แฟนบอลหงส์แดงหลายราย ก็เห็นพ้องกับ คาร์ร่า โดยโพสต์ต่อว่า ซาลาห์ บนโลกออนไลน์

 "อย่างเช่น ฤดูกาลก่อน ซาลาห์ ไม่ได้เล่นแบบเห็นแก่ตัวเลย การที่แดนหน้า 3 คนของเราเล่นกันแบบไม่เห็นแก่ตัวน่ะคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ ต่อให้คุณจะมีฝีเท้าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ถ้าคุณไม่เล่นกับเพื่อนร่วมทีมให้ดี คุณก็เป็นแค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น ลองดู (ลิโอเนล) เมสซี่ เป็นตัวอย่างก็ได้ บางครั้งเขาเองยังจ่ายบอลหลายจังหวะก่อนที่สุดท้ายจะยิงเองเลย", "ดู ซาลาห์ ในเกมนี้แล้วหงุดหงิดมากๆ แน่นอนว่าเขากำลังต้องการที่จะทำประตูให้ได้ แต่เขาควรจะเห็นแก่ตัวน้อยกว่านี้" และ "ซาลาห์ ชักจะเห็นแก่ตัวมากเกินไปแล้ว มันต้องมีการคุยกันสักหน่อยแล้วล่ะ" เป็นต้น

                 

   No.10