ซอน เฮือน มิน

ซอน เฮือน มิน

blog

"ซอน" รับไม่ได้ ลบรูป-เลิกติดตาม IG นักร้องเกาหลีที่ถูกแฉถ่ายคลิปฉาว

5 ปีที่แล้ว  2,877

ซอน เฮือน มิน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ร่วมออกมาแสดงความต่อต้านเหล่าศิลปินชาวเกาหลีใต้ที่มีข่าวพัวพันเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยการลบรูปที่ถ่ายกับนักร้องชื่อดังคนหนึ่งที่เคยถ่ายด้วยกันไว้ พร้อมกับเลิกติดตาม อินสตาแกรม

วงการบันเทิงของเกาหลีใต้เวลานี้กำลังเดือดระอุเมื่อมีการเปิดโปงว่าเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดังของชาติ มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง จัดหาผู้หญิงให้คนดังรายอื่นเสวยสุขราวกับเป็นนายหน้าค้ามนุษย์ และมีการส่งคลิปที่แอบถ่ายตอนมีเซ็กส์กับสาวๆในกลุ่มเพื่อนให้ดู

การเปิดโปงครั้งใหญ่นี้มีนักร้อง ดาราคนดังถูกแฉมากมายว่าเป็นผู้ร่วมกระทำผิด รวมถึง จอง จุน ยอง นักร้องและพิธีกรชื่อดัง ที่แอบถ่ายคลิปตอนมีเซ็กส์กับผู้หญิงกว่า 10 รายโดยไม่ได้รับการยินยอม เป็นการกระทำที่เลวร้ายต่ำทราม

แน่นอนว่าใครๆก็รับไม่ได้ รวมถึง ซอน เฮือน มิน ดาวยิงของ "ไก่เดือยทอง" ที่ถึงกับลบรูปคู่ที่เคยถ่ายด้วยกันไว้ออกทั้งหมด และกดเลิกติดตาม อินสตาแกรม ของอีกฝ่าย แสดงความต่อต้าน

ทั้งนี้ ซอน เฮือน มิน เคยร่วมงานกับ จอง จุน ยอง มาก่อนจากการที่ทั้งสองไปถ่ายรายการทีวีร่วมกัน และสานสัมพันธ์จนกลายเป็นเพื่อน คอมเมนต์ผ่าน โซเชียล มีเดีย กันอยู่เรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งคู่คงไม่ได้เป็นเพื่อนกันอีกต่อไป