h1

h2

blog

ยังไม่อยากเจอตอนนี้! คล็อปป์ เผยไม่ขอเจอ 3 ทีมผู้ดี

5 ปีที่แล้ว  2,784

เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้มี 3 ทีมที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นก็คือแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรคู่ปรับในพรีเมียร์ลีกเองไปเจอทีมอื่นดีกว่า

ลิเวอร์พูล โชว์ผลงานสุดยอดบุกไปชนะบาเยิร์น มิวนิค ได้ถึงเยอรมนี ที่สกอร์ 3-1 ได้ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-1 ไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

และในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ลูกทีมของคลอปป์ มีโอกาสเผชิญหน้ากับ 7 สุดยอดสโมสร ประกอบไปด้วย บาร์เซโลน่า, อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม, ปอร์โต้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และยูเวนตุส

โดยคลอปป์ เปิดเผยว่า ถ้าเป็นไปได้เขาอยากจะเจอกับ 4 ทีมที่มาจากยุโรปมากกว่า 3 ทีมที่มาจากพรีเมียร์ลีก
คล็อปป์ กล่าวว่า "เราทุกคนทำอย่างนั้น เราทุกคนพูดเหมือนกันว่าในแชมเปี้ยนส์ลีกอยากเจอกับทีมจากยุโรปมากกว่า แต่คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายจะเป็นเช่นใด"

"ใครจะต้องเจอกับใคร มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องมาคิดในเวลานี้"

"ใครก็ตามที่เราต้องเผชิญหน้าด้วย เราพร้อมรับมือกับมัน ลูกทีมรักที่จะได้เล่นในรายการนี้ พวกเราพร้อมแล้วในตอนนี้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง และผมก็ชอบมัน"

"มันเป็นผลงานที่ไม่น่าเชื่อ มันยอดเยี่ยมมาก จินี่ ไวจ์นัลดุมเล่นในเกมถนัดของตัวเอง, ฟาบินโญ่ ก็เล่นในเกมของตัวเองหลังจากลงสนามมาได้ 2-3 นาที"