เวสแฮม ยูไนเต็ด,มาร์โก อาร์เนาโตวิช

เวสแฮม ยูไนเต็ด,มาร์โก อาร์เนาโตวิช

blog

ค้อนเร่ขาย อาร์เนาโตวิช หลังเริ่มหมดความอดทนกับพฤติกรรมของพี่ชายเจ้าตัว

4 ปีที่แล้ว  2,172

Sky Sports รายงานว่าเวสแฮม ยูไนเต็ดเริ่มหมดความอดทนกับ พฤติกรรมและท่าทีของพี่ชายมาร์โก อาร์เนาโตวิช โดยที่ฝ่ายพี่ชายกล่าวหาว่าสโมสรเวสแฮม ยูไนเต็ดนั้นดูแลผู้เล่น อย่างกับเป็นสินค้า 

ทางเวสแฮมเองก็ค่อนข้างตกใจกับคำพูดให้สัมภาษณ์จากปากของตัวพี่ชายอาร์เนาโตวิชเช่นกัน โดยเขากล่าวอ้างว่า เวสแฮม ดูแลผู้เล่นอย่างกับเป็นสินค้าไว้ขาย

“เขา(อาร์เนาโตวิช)ไม่ใช่ม้าหรือวันนะที่คุณจะเอาขายทอดตลาด” พี่ชายของอาร์เนาโตวิช กล่าวกับ Sky Sports

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถที่เต็มเปี่ยม แต่เวสแฮมกลับนำเขามาใช้เพียงเพื่อเก็งกำไร”

“เวสแฮม พยายามที่จะขายมาร์โก จนกระทั่งนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมด้วยซ้ำ และพวกเขาก็พยายามที่จะขายตัวเขาอยู่ในตอนนี้ สำหรับพวกเขาแล้ว อาร์เนาโตวิชก็เป็นเพียงแค่สินค้า”

“เวสแฮมตอนนี้กำลังพูดคุยกับสโมสรในจีน เขาก็ยังคงมีไว้เพื่อขาย และมันก็ง่ายๆ เวสแฮมก็แค่ต้องการเงินจำนวนมากที่สุดที่จะขายเขาออกไป”

ทั้งนี้อาร์เนาโตวิช พึ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางเวสแฮมไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเงื่อนไขนี้ได้หมดลงไป

ในวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทางด้าน Di Marzio รายงานว่าทางเวสแฮมได้ตกลงข้อเสนอกับทางเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวได้แล้ว ซึ่งหากเวสแฮมขายอาร์เนาโตวิชได้ในราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ เวสแฮมจะต้องแบ่งค่าตัวให้กับทางสโต๊ก ซิตี้ส

โมสรเก่าของเขา 20% ตามเงื่อนไขในสัญญาตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีม