เจเจ วัตต์,เบิร์นลี่ย์,ลูตัน ทาวน์

เจเจ วัตต์,เบิร์นลี่ย์,ลูตัน ทาวน์

blog

เบิร์นลี่ย์ หัวร้อนด่าเปาตัดสินโง่ๆ ไม่เป่าฟาล์วลูตัน

3 เดือนที่แล้ว  534

เจเจ วัตต์ เจ้าของร่วม เบิร์นลี่ย์ ออกโรงวิจารณ์ผู้ตัดสินและ VAR อย่างเผ็ดร้อน หลังกรรมการไม่เป่าฟาวล์จังหวะที่พวกเขาโดน ลูตัน ทาวน์ ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดจากที่ เจมส์ แทรฟฟอร์ด นายทวารเบิร์นลี่ย์ ออกมาพยายามจะปัดบอล แต่โดนอเดบาโย่ บังบอล หรือชนจนทำให้เสียหลัก ส่งผลให้เขาไม่สามารถป้องกันลูกโขกตีเสมอของ คาร์ลตัน มอร์ริส ได้

"ผมยังใหม่กับการเป็นเจ้าของ ดังนั้นหาก พรีเมียร์ ลีก จะสั่งปรับเงิน ก็ให้พวกเขาทำไป..." วัตต์ นักอเมริกันฟุตบอล ซึ่งเพิ่งร่วมลงทุนกับ เบิร์นลี่ย์ กล่าวหลังเกม

"จังหวะนี้เป็นการฟาวล์อย่างชัดเจนโจ่งแจ้งที่สุดที่จะเกิดขึ้นได้ แต่ผู้ตัดสินทั้งในสนาม และ VAR กลับมองไม่เห็น... มันคือเรื่องน่าอับอายอย่างแท้จริง"

ส่วน กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์ ก็ได้ให้ความเห็นไว้ดังนี้

"ตอนแรกผู้เล่นฝั่ง ลูตัน ไม่มีใครดีใจแม้แต่คนเดียว และผมคิดว่าผู้ตัดสินในสนามจะเห็นเหตุการณ์ หรือไม่ VAR ก็คงแก้ไขให้ถูกต้อง"

"อเดบาโย่ มองไปที่ผู้ตัดสิน เพื่อดูว่าตัวเองจะลอยนวลหรือไม่... ต้องให้เครดิตเขาที่พยายามเสี่ยงโชคและขัดขวางผู้รักษาประตูเรา"

"วันนี้ ลูตัน เล่นได้ยอดเยี่ยม แต่จังหวะสำคัญดังกล่าว ผู้ตัดสินควรเป่าอย่างถูกต้อง ผมไม่รู้ว่าจะบอกอะไรกับลูกทีม มันเป็นเรื่องตลกสุดๆ ซึ่งเกิดขึ้้นกับเราซ้ำแล้วซ้ำอีก"