บาเยิร์น มิวนิค,ซาดิโอ มาเน,เลรอย ซาเน่

บาเยิร์น มิวนิค,ซาดิโอ มาเน,เลรอย ซาเน่

blog

เสือใต้เร่ขาย 'มาเน่' ซัมเมอร์นี้

11 เดือนที่แล้ว  2,139

สกาย สปอร์ต เยอรมัน รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ทำการตัดสินอนาคตของ ซาดิโอ มาเน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากอดีตสตาร์หงส์แดงก่อเหตุฉาวชก เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม


เหตุเกิดหลังเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เลกแรกที่เสือใต้ บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ยับเยิน 3-0 โดยในห้องแต่งตัว มาเน่ ไม่พอใจ ซาเน่ เป็นอย่างมากและตัดสินใจชกหน้าเขา จนปากบวม


จากความผิดดังกล่าวของพ่อค้าแข้งวัย 31 ปี บิลด์ สื่อเมืองเบียร์เผยว่า บาเยิร์น สั่งปรับเงิน มาเน่ 300,000 ยูโร ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรหลังเจ้าตัวขอโทษคู่กรณีต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมแล้วในขณะซ้อม และถูกปลดออกจากทีมหนึ่งนัดซึ่ง บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์


ล่าสุด เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของสกาย สปอร์ต ยืนยันว่า เสือใต้ ตัดสินใจมองหาสโมสรที่จะมารับเซ้ง มาเน่ ต่อภายในซัมเมอร์นี้เลย แม้เจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาอยู่กับบาเยิร์นในซีซั่นนี้ด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ ก็ตาม


"จากที่ผมได้ยินมา บาเยิร์น จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อโละ ซาดิโอ มาเน่ ในซัมเมอร์นี้ ในแง่ของกีฬา โธมัส ทูเคิ่ล ไม่มี มาเน่ อยู่ในแผนเพราะเขาเล่นไม่เข้าระบบ ผมได้รับข้อมูลมาแบบนี้" เพล็ตเท่นแบร์ก เผย


"การเซ็นสัญญากับ มาเน่ คือความผิดพลาดโดยเฉพาะเขาได้ค่าแรงมากกว่า 20 ล้านยูโร ต่อปี เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง"