วิคเตอร์ โอซิมเฮน,นาโปลี,แมนยู

วิคเตอร์ โอซิมเฮน,นาโปลี,แมนยู

blog

ภรรยา 'โอซิมเฮน' อยากให้ไปเมืองเบียร์มากกว่าไปผี

1 ปีที่แล้ว  1,614


วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงเนื้อหอมของ นาโปลี ตกเป็นข่าวเมินย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว โดยลือกันว่าแฟนสาวของเขาไม่อยากให้ย้ายไปเล่นที่อังกฤษ ด้วยเหตุผลทางครอบครัว


ก่อนหน้านี้ โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดงมาตลอด เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก มีแผนดึงกองหน้าเข้ามาช่วย แรชฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็จะต้องแข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังต้องการอยากได้ดาวยิงรายใหม่เพื่อไปทดแทน เลวานดอฟสกี้


ล่าสุด เคอร์รี่ ฮาอู ผู้สื่อข่าวด๊อยทช์ออกโรงเผยว่า สเตฟานี ภรรยาของแข้งไนจีเรีย ต้องการให้เขากลับไปค้าแข้งในเยอรมันเพื่อที่ลูกสาวของทั้งคู่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเธอนั่นเอง


นั่นทำให้อนาคตของ โอซิมเฮน มีแนวโน้มสูงที่จะเซ็นสัญญากับ เสือใต้ มากกว่า ปีศาจแดง ซึ่งจะเป็นการหวนกลับไปค้าแข้งในบุนเดสลีก้าอีกครั้ง หลังจากเขาเคยค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมแรกในระดับอาชีพ


อย่างไรก็ตาม แฟนๆยูไนเต็ดยังมีความหลังเล็กๆ เมื่อ โอซิมเฮน เคยเปิดใจว่าอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนที่ผ่านมา


"ผมคิดว่าการได้เล่นในลีกชั้นยอดของโลกเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งสำหรับผม หลายคนทั่วโลกมองว่า พรีเมียร์ลีก ดีที่สุด และเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้ผมอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกคือ เซเรียอา"


"ผมทำงานหนักเพื่อทำให้ฝันของผมที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นจริงสักวัน แต่อย่างที่ผมบอก ผมอยากทำตอนนี้ให้ดีที่สุดซะก่อน"