อลิสซง เบคเกอร์,ลิเวอร์พูล

อลิสซง เบคเกอร์,ลิเวอร์พูล

blog

กูไหว้ละ! อลิสซง วอนหงส์เลิกเสียประตูโง่ๆ

1 ปีที่แล้ว  1,296

อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เริ่มหมดความอดทนกับระบบเกมรับของทีมในเวลานี้ หลังเกมล่าสุดโดนนำ 2-0 ภายในระยะเวลาแค่สิบนาที ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้ วูล์ฟแฮมปตัน ทีมหนีตายท้ายตารางไปแบบขาดลอย 0-3


โดยมือกาววัย 30 ปี ยอมรับว่าเริ่มมองเห็นที่มาของปัญหา และความย่ำแย่ภายในทีมหงส์แดง 


"บางครั้งในวงการฟุตบอลเมื่อคุณทำผิดพลาดก็ต้องโดนลงโทษ เราเป็นแบบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า ผิดพลาด 2 ครั้ง เสีย 2 ประตูตอนเริ่มเกม เรามักทำให้ตัวเองเจองานยากในระยะหลังมานี้" อลิสซง กล่าวผ่าน BBC


"ผมไม่รู้ว่าเราต้องไปหาอะไรเพื่อมาปลุกเราให้ตื่น เรามาที่นี่พร้อมพูดว่าเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เราไม่ได้ทำตัวแบบนั้นในสนาม ผมย้ำอีกครั้งว่าเราต้องมีสิ่งนี้ เราต้องเอาแรงจูงใจจากตัวเรากลับมา ผมไม่ได้บอกว่าผมไม่เชื่อว่าเราจะกลับมาไม่ได้ ผมแค่ผิดหวังกับเกมวันนั้นมาก เราต้องสู้กันต่อไป"


"เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ เราไม่เคยมีความสม่ำเสมอเลยตลอด 90 นาที แต่จากนี้ไปเราต้องทำให้ได้ เกมต่อไปเราต้องใช้โอกาสที่เรามีทำสกอร์ให้ได้และหยุดเสียประตูโง่ ๆ ได้แล้ว" 


"เวลานี้เราต้องคิดถึงเกมถัดไป เราไม่ควรจะมาคิดมากเกี่ยวกับอันดับตอนจบฤดูกาล เราต้องคิดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้และชนะเกมต่อไปที่อยู่ตรงหน้าเราแค่นั้นแหละ"