แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์,เชลซี

แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์,เชลซี

blog

"ดริงก์วอเตอร์" รับสภาพแข้งล้มเหลวโพสต์อำลาเชลซี

1 ปีที่แล้ว  1,008


แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์ กองกลางชาวอังกฤษได้โพสต์ข้อความลงไอจีเพื่ออำลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงหลังหมดสัญญา และยอมรับว่าเป็นการย้ายทีมที่น่าผิดหวังของทั้งสองฝ่ายเลยด้วย


เชลซี ลงทุนคว้า แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่แทบจะไม่ได้ลงสนามเลย เพราะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้นั่นเอง และเคยถูกปล่อยให้ เบิร์นลี่ย์, แอสตัน วิลล่า, เรดดิ้ง และ คาซิมปาซ่า ในตุรกียืมตัวไปใช้งานอีกต่างหาก   


"เวลาของผมกับ เชลซี มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ผมรู้สึกแปลกมากๆ ที่ต้องพิมพ์ออกมาแบบนี้ด้วยเหมือนกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผม, สโมสร และแฟนบอลผิดหวังอย่างยิ่งกับผลลัพธ์ที่ออกมา" ดริงก์วอเตอร์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม


"อาการบาดเจ็บ, วิธีที่ได้ผมรับการปฏิบัติ, ความผิดพลาดที่ผมก่อขึ้น, ปัญหาในสนาม, การขาดโอกาสลงสนาม ผมอาจหาข้ออ้างได้ยาวเหยียดแบบไม่มีที่สิ้นสุด แต่ผมไม่คิดจะเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่มีทางเปลี่ยนมันได้"


"ถึงแฟนๆ เชลซี ผมขอโทษที่มันลงเอยแบบนี้ ผมเองอยากให้พวกคุณได้เห็นผมในฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดภายใต้ชุดแข่งนี้เพื่อเล่นฟุตบอลที่ผมรัก ฟุตบอลเป็นกีฬาที่วิเศษ แต่นี่เป็นการย้ายตัวอันผิดพลาดสำหรับทั้งสองฝ่าย ขอให้โชคดีนะ"