เอริค เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

เอริค เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

blog

"เทน ฮาก" กร้าวพร้อมนำผีชิงบัลลังก์จากเรือใบ-หงส์

1 ปีที่แล้ว  1,263


เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยในช่วงแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าพร้อมนำทีมต้นสังกัดใหม่กลับมาประสบความสำเร็จให้ได้


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล คือ 2 ทีมลูกหนังที่ยังคงเบียดแย่งความสำเร็จในช่วงหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กุนซือ เอริค เทน ฮาก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพมากพอสำหรับการก้าวขึ้นไปชิงบัลลังก์แชมป์จากทั้ง 2 ทีมดังกล่าวได้เหมือนกัน    


"ในตอนนี้ผมชื่นชมทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นฟุตบอลได้น่าทึ่งมาก แต่คุณจะเห็นว่ายุคสมัยมันมีวันจบลงได้เสมอ ผมตั้งตารอจะได้ต่อสู้กับพวกเขา และมั่นใจว่าสโมสรอื่นๆ ก็ต้องการทำแบบเดียวกัน" เทน ฮาก กล่าว


"ผมไมได้มองว่านี่เป็นความเสี่ยง ผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และกำลังจะสร้างทีมเพื่ออนาคต ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานนี้ร่วมกับผู้คนในสโมสร ที่ทำงานหนัก มีความมุ่งมั่นเต็มร้อย ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จ"


"ผมเคยมาที่แมนเชสเตอร์ แต่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก ผมรู้สึกประทับใจ รู้สึกได้ทันทีว่าที่นี่เหมือนเป็นบ้าน ผมอดใจรอที่จะคุมทีมแข่งขันนัดแรกบนสนามที่เต็มไปด้วยแฟนบอลไม่ไหวแล้ว มันจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสุดๆ"