บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนยู,คริสเตียน อิริคเซ่น

บรูโน่ แฟร์นันเดส,แมนยู,คริสเตียน อิริคเซ่น

blog

บรูโน่ชม "อีริคเซ่น" เติมเต็มส่วนที่ขาดช่วยให้ผีเล่นง่ายขึ้น

1 ปีที่แล้ว  1,080


บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม คริสเตียน อิริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กเข้ามาช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไป และทำให้เขาเล่นบอลได้ง่ายขึ้นด้วย


ทั้งนี้ คริสเตียน อิริคเซ่น สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลย หลังย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส เอ่ยปากยกย่องฝีเท้าของนักเตะใหม่วัย 31 ปีว่ามีส่วนช่วยให้หลายๆ อย่างดีขึ้นจริงๆ 


"การได้เล่นร่วมกับ คริสเตียน เป็นสิ่งที่ดีมาก เขาเป็นนักเตะที่หาทางจ่ายบอลได้เมื่อเห็นพื้นที่ว่าง และทำให้เกมของผมง่ายขึ้น เพราะเขาหาผมเจอเมื่อผมวิ่งสอดตำแหน่งแนวรับ นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ง่ายเลย" บรูโน่ กล่าว


"เป็นเรื่องแฮปปี้อย่างยิ่งที่มีเขาอยู่ในทีม เพราะอย่างที่ผมเคยบอกไว้ว่าเขาเป็นนักเตะคุณภาพ เขาเป็นนักเตะที่แสดงให้เห็นมาแล้วว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งในพรีเมียร์ลีก,และในอิตาลี หรือแม้แต่กับทีมชาติของเขา"


"มันเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะแบบเขา ผมคิดว่านักเตะใหม่ทุกคนปรับตัวได้ดีมากๆ เมื่อคุณได้ลงสนาม และคุณมีเวลาทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ นั่นคือสิ่งสำคัญมากๆ"