ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,มงต์เปลลิเย่ร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,มงต์เปลลิเย่ร์

blog

"เปแอสเช" เฮลั่นลีกเอิงเฝ้ารังถลุง มงต์เปลลิเย่ร์5-2

1 ปีที่แล้ว  1,407


"เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เก็บชัยในถิ่นตัวเองจากการลงเตะนัดที่ 2 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้แบบสวยงาม หลังเปิดรังปาร์ค เดส แปร็งซ์ เอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 5-2


เกมนี้ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หายเจ็บกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อประสานแนวรุกร่วมกับ เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่


ด้านทีมเยือนของกุนซือ โอลิวิเย่ร์ ดอลล็อกลิโอ ยังคงให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด นำทัพโดย เทจิ ซาวาเนียร์, จอร์แดน เฟอร์รี่ และ วาห์บี้ คาซรี้ 


ในช่วงครึ่งแรก "เปแอสเช" ออกนำไปก่อน 2 ลูกจาก ฟาลาย แซ็คโก้ นักเตะทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 39 และ เนย์มาร์ สังหารจุดโทษในนาทีที่ 43 เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าหนีห่างไปอีกเม็ดจาก เนย์มาร์ ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 51 หลังจากนั้นทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก วาห์บี คาซรี่ ในนาทีที่ 58 แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ในนาทีที่ 69 และ เรนาโต้ ซานเชซ ในนาทีที่ 87 ก่อนที่ มงต์เปลลิเยร์ จะยิงไล่ปิดท้ายได้จาก เอ็นโซ ชาโต้ ในช่วงทดเจ็บไปแล้ว 2 นาที


หมดเวลาการแข่งขัน "เปแอสเช" เป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ 5-2 และขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีก เอิง มี 6 คะแนนเต็มจากการเก็บชัย2 เกมซ้อน