เจมี่ คาร์ราเกอร์,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เจมี่ คาร์ราเกอร์,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

blog

คาร์ราเกอร์ชี้ไม่มีใครเอา "โรนัลโด้" รวมถึงก๊วนผีด้วย

1 ปีที่แล้ว  864


"คาร์ร่า" เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้สวมบทเป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนังเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะไม่เป็นที่ต้องการของทุกทีมเลย ซึ่งรวมถึง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แสดงทีท่าว่าอยากจะย้ายทีมมาโดยตลอด แต่กลับมาไม่มีทีมไหนอยากจะดึงตัวไปร่วมงานด้วยเลย ทำให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่อยากร่วมงานด้วยแล้ว เพราะไม่ได้อยู่กับทีมตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นนั่นเอง    


"ผมคิดเสมอว่า โรนัลโด้ เป็นการเซ็นสัญญาที่แปลกประหลาด ผมรู้สึกเสมอว่าสถานการณ์แบบนี้จะต้องเกิดขึ้น แม้ว่า โรนัลโด้ จะทำได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมแค่ไหนก็ตาม" คาร์ราเกอร์ กล่าว


"เขาเซ็นสัญญา 2 ปีบวกกับออปชั่นเพิ่มได้อีกหนึ่งปี ซึ่งผมไม่อยากเชื่อเลย และเขาจะไม่มีวันอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร ในฐานะผู้เล่นไม่ช่วงใดช่วงหนึ่งของอาชีพ เราทุกคนรู้ว่าคุณจะไม่ใช่นักเตะคนเดิม อาชีพการงานจะยาวนานขึ้นได้ เพราะเขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม"


"แต่ความจริงที่ว่าตอนนี้เขาอายุ 37 ปีแล้ว และจะ 38 ในซีซั่นหน้า เขาไม่ใช่นักเตะคนเดิม เขายังยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ แต่เขาไม่ใช่นักเตะคนเดิม ไม่มีสโมสรไหนในยุโรปตอนนี้ที่ต้องการเขา ผมคิดว่า เทน ฮาก อาจจะไม่ต้องการเขาด้วย และไม่ค่อยแน่ใจว่าในห้องแต่งตัวของ ยูไนเต็ด ยังต้องการ โรนัลโด้ ด้วยหรือเปล่า"