เชลซี,อินเตอร์ มิลาน,มิลาน สคริเนียร์

เชลซี,อินเตอร์ มิลาน,มิลาน สคริเนียร์

blog

เชลซีท้าชนเปแอสเชแย่ง "สคริเนียร์" ใกล้หมดสัญญางู

1 ปีที่แล้ว  831


กลายเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไปเสียแล้ว เพราะมีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเปิดศึกกับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อชิงตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวะเกียที่ใกล้หมดสัญญากับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง


จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า มิลาน สคริเนียร์ กลายเป็นที่หมายปองของ เชลซี เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีข่าวว่าตามจีบมาได้สักพักหนึ่งแล้วด้วย


ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังมองหากองหลังคนใหม่ เพื่อทดแทนการจากไปของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีที่ย้ายไปซบ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว รวมถึง อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กที่มีข่าวว่าพร้อมเซ็นฟรีกับ บาร์เซโลน่า ได้ทุกเมื่อเลย


ทั้งนี้กองหลังวัย 27 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดปัจจุบันเพียงปีเดียวเท่านั้น และจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้าแล้วด้วย ทำให้ "งูใหญ่" ตั้งท่าพร้อมขายได้เหมือนกัน แต่มีข่าวว่าโก่งราคาเอาไว้สูงถึง 80 ล้านยูโรเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เชลซี อาจมีภาษีดีกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อินเตอร์ มิลาน จากดีลที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมให้ย้ายกลับคืนสู่ถิ่นเดิมด้วยสัญญายืมตัวนั่นเอง