เอซี มิลาน,ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้,ลาซิโอ

เอซี มิลาน,ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้,ลาซิโอ

blog

มิลานตกลงดึง "อาแชร์บี้" คืนถิ่นเก่าเหลือแค่เคลียร์ค่าตัว

1 ปีที่แล้ว  861


เตรียมอ้าแขนรับตัวกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง เพราะมีข่าวว่า "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กองหลังทีมชาติอิตาลีของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ได้เแล้ว แต่ยังต้องรอเคลียร์เรื่องค่าตัวกันต่อไป


Corriere della Sera สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่า ลาซิโอ ตั้งท่าพร้อมปล่อย ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ให้ย้ายกลับไปซบ เอซี มิลาน อยู่แล้ว หลังมีปัญหากับแฟนบอลอุลตร้าในหลายๆ ประเด็นมาตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว


ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 34 ปีเคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดงดำ" มาแล้วรอบหนึ่งแบบช่วงระยะเวลาสั้นๆ ในฤดูกาล 2012/2013 และได้ปักหลักอยู่กับ ลาซิโอ มานานถึง 4 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซาสซูโอโล่ เมื่อปี 2018 เป็นต้นมา


ตอนนี้ อาแชร์บี้ ยังคงมีสัญญากับ "อินทรีฟ้าขาว" จนถึงปี 2025 โน้นเลย แต่ว่าทีมต้นสังกัดปัจจุบันได้ตั้งท่าพร้อมปล่อยตัวได้ทุกเมื่อเลย หากได้รับข้อเสนอที่ยากเกินกว่าจะตอบปฏิเสธได้


ทั้งนี้ เอซี มิลาน อยากได้กองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับสักหนึ่งราย เพื่อทดแทนการจากไปของ อเลสซิโอ โรมันญอลี่ กองหลังชาวอิตาเลียนที่ย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญาเมื่อตอนจบฤดูกาลที่แล้วนั่นเอง