แกเรธ เบล,ลอส แองเจลิส เอฟซี

แกเรธ เบล,ลอส แองเจลิส เอฟซี

blog

OFFICIAL! "เบล" เฟิร์มลุยลีกมะกันร่วมทีมเดียวกับคิเอลลินี่

1 ปีที่แล้ว  960


ได้ทีมต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แกเรธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เพราะได้โพสต์คลิปวีดีโอลงในสื่อโซเซียมีเดียเพื่อยืนยันว่าจะย้ายไปซบ ลอส แองเจลิส เอฟซี ในลีกลูกหนังสหรัฐอเมริกานั่นเอง


ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน รวมถึงสื่อชื่อดังอีกหลายสำนักต่างพร้อมใจกันรายงานว่า ลอส แองเจลิส เอฟซี หรือ แอลเอ เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงกับ แกเรธ เบล ได้แล้วด้วยสัญญาเบื้องต้น 1 ปี และมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกต่างหาก


ทั้งนี้ แอลเอ เอฟซี ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอลงในสื่อโซเซียลมีเดียของสโมสรว่าจะมีการเปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่อีกหนึ่งรายต่อจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แข้งจอมเก๋าที่เพิ่งตกลงย้ายมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว   


ดาวเตะวัย 32 ปีเพิ่งกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด นับตั้งแต่ตัดสินใจแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงหลังหมดสัญญาค้าแข้งเมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่แล้ว จึงสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เลย


ทั้งนี้ เบล เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ รวมถึง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมตนสังกัดเก่าแบบต่อเนื่องเลย แต่ตอนนี้เตรียมย้ายไปโขว์ฝีเท้าในศึกเมเจอร์ลีกอย่างเป็นทางการกันต่อไป