ลอริส คาริอุส,ลิเวอร์พูล

ลอริส คาริอุส,ลิเวอร์พูล

blog

"คาริอุส" หมดสัญญาหงส์พร้อมหาความท้าทายใหม่

1 ปีที่แล้ว  678


เกือบลืมไปแล้วว่ายังค้าแข้งอยู่ โดย ลอริส คาริอุส นายทวารโลกลืมชาวเยอรมันยืนยันว่าพร้อมออกไปตามหาความท้ายทายใหม่ๆ ให้กับชีวิต เพราะใกล้หมดสัญญากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็มแก่แล้วนั่นเอง


ทั้งนี้ ลอริส คาริอุส จะหมดข้อผูกมัดกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงสิ้นเดือนนี้แล้ว หลังกลายเป็นนักเตะส่วนเกินที่หมดอนาคตกับสโมสรมานานหลายปีแล้ว นับตั้งแต่โชว์ฟอร์มเฟอะฟะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่พลาดท่าแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อปี 2018 เป็นต้นมา   


"มันมีทั้งช่วงที่ดีและแย่กับที่นั่น แต่มันก็คือส่วนหนึ่งของเกมนี้ นี่แหละฟุตบอล ตัวผมเองก็พัฒนาขึ้นมาในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง" คาริอุส กล่าว


"ระดับที่พวกเราทำงานกันทุกวัน และความเป็นมืออาชีพที่ทุกคนทำให้เห็นเป็นแบบอย่าง มันถือว่าเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ ผมไม่เคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาก่อน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงได้ฉลองกับความสำเร็จมากมายที่นั่น"


"ผมจะนำเอาความมุ่งมั่นนี้ไปกับผมในเส้นทางอาชีพข้างหน้า ตอนนี้ผมฟรีและสามารถตัดสินใจเองได้ มันเป็นสถานการณ์ใหม่ที่ผมตั้งตารอคอย ความท้าทายครั้งใหม่กำลังจะมาถึง และมันถือเป็นเรื่องที่ดีเสมอ ผมพร้อมแล้วทั้งร่างกายและจิตใจ"