บาเยิร์น มิวนิค,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บาเยิร์น มิวนิค,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

blog

เสือใต้ย้ำชัดไม่ขาย "เลวานดอฟสกี้" ต้องมาซ้อม12ก.ค.นี้

1 ปีที่แล้ว  615


ยังคงย้ำจุดยืนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดย ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่คิดจะขาย "เลวานดี้" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ เพราะยังมีสัญญาค้าแข้งอีกหนึ่งปี และจะต้องกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมในวันที่ 12 ก.ค.นี้ด้วย


พร้อมกันนี้ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าการคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นการเซ็นสัญญาเพื่อให้มาเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งได้แสดงทีท่าอยากจะย้ายไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เสียเหลือเกิน แต่ว่าเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกเป็นหลักเลย 


"จุดยืนของเราชัดเจน โรเบิร์ต มีสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 สำหรับข้อเสนอใหม่จาก บาร์เซโลน่า ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมคาดหวังว่าจะได้เห็น โรเบิร์ต กลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 12 ก.ค.นี้" ซาลิฮามิดซิช กล่าว


"เราเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ เพื่อเพิ่มการแข่งขันในทีมของเรา เราไม่พอใจกับการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมของเรา"


"การเซ็นสัญญาของ มาเน่ จะเป็นการเติมความแข็งแกร่งสำหรับผู้เล่นในแนวรุกทุกคน เราไม่เคยคิดจะปล่อยนักเตะออกไปเมื่อเราเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ"