เชลซี,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชลซี,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

blog

เชลซีต้องรอ "สเตอร์ลิ่ง" เคลียร์อนาคตเรือใบในอีก2วีก

1 ปีที่แล้ว  831


เพราะว่ายังไม่ได้บทสรุปเรื่องของอนาคตในอาชีพค้าแข้ง ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องรอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษเตรียมตัวเองกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมต้นสังกัดในเรียบร้อยภายในช่วง 2 สัปดาห์นี้เสียก่อน


ตอนนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยจะหมดอายุในช่วงปีหน้าแล้วด้วย จึงมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรไปด้วยแล้ว ซึ่งรวมถึง เชลซี ด้วยเช่นกัน


The Telegraph สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าดาวเตะวัย 27 ปียังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตแบบจริงจัง แม้จะมีข่าวว่าได้ตั้งท่าพร้อมพิจารณาเรื่องย้ายทีมอยู่เหมือนกันก็ตาม


ทำให้ สเตอร์ลิ่ง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพูดคุยเพื่อหาข้อตกลงในเรื่องนี้กันต่อไป โดยกุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ได้เคยยืนจุดยืนอยู่บ่อยๆ ว่าพร้อมเปิดทางให้นักเตะย้ายทีมได้ทุกคน หากไม่มีความสุขกับการชีวิตค้าแข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม


คาดว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมตัดสินใจขายดาวเตะชาวเมืองผู้ดีในราคา 35 ล้านปอนด์ ถ้าหากว่าไม่อยากอยู่กับอีกต่อไป โดยมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด สนใจฝีเท้าอยู่เหมือนกัน แต่ เชลซี ได้แสดงทีท่าพร้อมอ้าแขนรับตัวมาร่วมทีมได้ทุกเมื่อเลย