คัลวิน แรมซีย์,ลิเวอร์พูล

คัลวิน แรมซีย์,ลิเวอร์พูล

blog

"แรมซีย์" ปลื้มได้ซบหงส์พร้อมเปิดโอกาสให้แข้งเด็ก

1 ปีที่แล้ว  786


ชื่นมื่นในช่วงหลังเปิดตัวกับทีมต้นสังกัดใหม่ไปเลย โดย คัลวิน แรมซีย์ แบ็คขวาดาวรุ่งชาวสกอตได้เปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะว่าเป็นทีมลูกหนังที่พร้อมเปิดโอกาสให้พวกแข้งเด็กได้แจ้งเกิดนั่นเอง


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้ลงทุนคว้า คัลวิน แรมซีย์ มาจาก อเบอร์ดีน ด้วยค่าตัวเบี้องต้นอยู่ที่ตัวเลข 4.5 ล้านปอนด์ และได้เซ็นสัญญายายจนถึงปี 2027 โดยดาวรุ่งวัย 19 ปีจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงสนามในฤดูกาลหน้าด้วย  


"การได้เล่นให้อเบอร์ดีนก็เป็นฝันที่เป็นจริงอยู่แล้ว และตอนนี้ได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันคือความสำเร็จครั้งใหญ่มากๆ และผมตั้งตารอที่จะพยายามแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมเป็นอย่างไร" แรมซีย์ กล่าว


"มีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล อย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และอีกหลายคน ชัดเจนว่าที่นี่มีเส้นทางให้เห็นสำหรับดาวรุ่ง) นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมเลือกมาอยู่ที่นี่ด้วย" 


"ไม่ใช่แค่ว่าที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาให้โอกาสดาวรุ่งลงเล่นทีมชุดใหญ่ด้วย ผมสามารถร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่นเพื่อโชว์ฟอร์มให้ทุกคนได้เห็น และจะไม่มีคำถามที่ว่าทำไมผมจึงจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่"