โรนัลโด้,ดานี่ อัลเวส,มาร์เซโล่

โรนัลโด้,ดานี่ อัลเวส,มาร์เซโล่

blog

โด้อ้วนหวังรวบ "มาร์เซโล่-อัลเวส" ร่วมก๊วนบายาโดลิด

1 ปีที่แล้ว  720


เตรียมใช้ความเป็นตำนานนักเตะเพื่อชักชวนให้ 2 นักเตะจอมเก๋ารุ่นน้องย้ายมาร่วมทีมของตัวเองได้เลย เพราะมีข่าวว่า โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิลพร้อมทาบทาม มาร์เซโล่ และ ดานี่ อัลเวส ร่วมก๊วน เรอัล บายาโดลิด นั่นเอง


UOL Esporte สื่อแดนแซมบ้ารายงานว่า มาร์เซโล่ และ ดานี่ อัลเวส ได้รับความสนใจจาก เรอัล บายาโดลิด เป็นอย่างมาก จึงมีโอกาสที่ทั้งคู่จะตัดสินใจย้ายไปซบทีมน้องใหม่แห่งศึกลาลีกาเพื่ออยู่ค้าแข้งในสเปนต่อไป


ตอนนี้ เรอัล บายาโดลิด อยู่ภายใต้การดูแลของ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าระดับโลกที่สวมบทเป็นเจ้าของทีม และทำหน้าที่เป็นประธานสโมสรอยู่ด้วย โดยเคยแสดงทีท่าว่าอยากจะดึง 2 แข้งรุ่นน้องให้ย้ายมาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวด้วยเดียวกัน 


ขณะเดียวกัน มาร์เซโล่ ได้ตั้งท่าพ้อมอยู่โชว์ฝีเท้าในทวีปยุโรปต่อไป และสามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้เลย หลังหมดสัญญาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ส่วนในรายของ อัลเวส เพิ่งแยกทางกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงหลังหมดสัญญาด้วยเช่นกัน โดยพร้อมตัดสินใจย้ายไปซบทีมที่พร้อมให้ลงเล่นแบบสม่ำเสมอ เพื่อลุ้นติดทีมชาติบราซิลไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีนี้กันต่อไป